Thành viên sáng lập Hiệp hội các nhà đầu tư công trình giao thông đường bộ Việt Nam

Nhằm góp phần tạo môi trường đầu tư lành mạnh, thúc đẩy phát triển hạ tầng giao thông Việt Nam, Ban chấp hành Hiệp hội các nhà đầu tư công trình giao thông đường bộ Việt Nam chính thức ra mắt ngày 23-3 tại Hà Nội.

Chiều 22-3, Đại hội thành lập Hiệp hội các nhà đầu tư công trình giao thông đường bộ Việt Nam lần 1 nhiệm kỳ 2019-2022 đã diễn ra tại Hà Nội.

MINH DANG GROUP vinh dự là một trong những thành viên sáng lập Hiệp hội các nhà đầu tư công trình giao thông đường bộ Việt Nam.

Đến dự Đại hội có đại diện của nhiều ban ngành của Trung ương cùng đại diện của các nhà đầu tư từ khắp mọi vùng miền của đất nước, đại diện của các cơ quan truyền thông, báo chí.

Đại hội đã bầu ra 9 thành viên vào Ban chấp hành Hiệp hội các nhà đầu tư công trình giao thông đường bộ Việt Nam, 5 người bầu vào Ban thường trực. Trong đó, PGS-TS Trần Chủng, nguyên Cục trưởng cục Giám định Nhà nước về chất lượng công trình xây dựng (bộ Xây dựng), làm Chủ tịch Hiệp hội.

Hiệp hội các nhà đầu tư công trình giao thông đường bộ Việt Nam là một tổ chức xã hội nghề nghiệp bao gồm các hội viên là doanh nghiệp đang hoạt động trong các lĩnh vực có liên quan của ngành… Hiệp hội mong muốn xây dựng môi trường đầu tư lành mạnh, thúc đẩy phát triển hạ tầng giao thông Việt Nam. Ngoài ra, góp ý phản biện các chính sách và văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến lĩnh vực đầu tư hạ tầng giao thông tại Việt Nam. Giao lưu chia sẻ kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án, hỗ trợ cùng nhau phát triển.